Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Thiên đường Maldives

Chẳng biết thiên đường đẹp đến cỡ nào, nhưng với Maldives đây chính là thiên đường mê hoặc bất cứ ai chạm đến. Với hơn 1000 hòn đảo lớn nhỏ, Maldives không chỉ nổi bật với những rặng san hô tuyệt đẹp ẩn mình dưới làn nước biển màu xanh ngọc, bãi cát trắng mịn, những hàng cây cọ mát rượi...mà nơi này còn sở những "kiệt tác" nổi giữa đại dương đẹp đến khó tin vào mắt mình.
Maldives là quốc đảo nổi tiếng, nằm ở phía nam quần đảo Lakshadweep thuộc Ấn Độ và cũng là quốc đảo khiến cả thế giới phải kinh ngạc bởi những cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên và những công trình kiến trúc tràn mặt biển "mới toe" tại Maldives 
Từ Việt Nam sang Maldives không có chuyến bay thẳng. Bạn buộc phải đi các chuyến bay với ít nhất 1 điểm dừng. Và chuyến bay thuận tiện nhất bạn có thể tham khảo như sau: Từ Việt Nam - transit ở Singapore, Kuala Lumpur hay Bangkok sau đó book vé Tiger Airways, Singapore Airlines hay Bangkok Airways bay thẳng đến thủ đô Male (Maldives) với chi phí toàn chặng tầm 8 - 10tr (khứ hồi).
Để tiết kiệm chi phí tại Maldives, bạn đừng quên lên lịch trình cụ thể, book vé sớm, đặt phòng khách sạn trực tuyến để có mức giá tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét