Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc tuy nhỏ nhưng quả thật là “rất có võ” luôn. Vô vàn cảnh đẹp Phú Quốc vẫn còn đang chờ bạn đến khám phá đấy. Từ “rừng vàng” cho đến “biển bạc”, từ băng rừng cho đến vượt suối, đi hết những địa điểm này thì bạn đã có thể mang về một “bụng trải nghiệm” và một “rổ like” luôn nhé!

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc nên trong danh sách cảnh đẹp Phú Quốc mà không nhắc đến bãi Sao thì thật thiếu sót lớn. Đến với bãi Sao không chỉ được ngắm cảnh đẹp Phú Quốc mà còn được hòa mình trong làn nước xanh màu ngọc bích, sống giữa bầu không khí trong lành nơi đảo ngọc và hưởng thụ những phút giây yên bình.

cảnh đẹp phú quốc-bãi sao phú quốc

Làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm nằm ở phía Bắc đảo ngọc, chỉ có khoảng gần 200 hộ dân và nghề mưu sinh chính của họ là nghề chài lưới. Đến với làng chài Rạch Vẹm để khám phá một nơi mà thiên nhiên còn hoang sơ nhưng đậm sâu lòng người với cái nồng hậu và chân chất.
cảnh đẹp phú quốc-làng chài rạch vem

Suối Tranh

Trong những ngọn suối đẹp nhất nhì Phú Quốc thì Suối Tranh là một cái tên bạn nhất định sẽ luôn bắt gặp. Nghe có vẻ hơi nghịch lý nhưng đi tham quan suối Tranh vào mùa mưa, khoảng những tháng hè này, là tuyệt vời nhất. Do đây là thời điểm nước thác đổ về nhiều, cũng như khu rừng bao bọc lấy ngọn suối cũng phát triển, sinh sôi hơn những tháng khác.
cảnh đẹp phú quốc-suối tranh phú quốc

Hòn Thơm

Hòn Thơm là hòn đảo lớn nhất trong cụm đảo An Thới ở phía Nam đảo, là một cảnh đẹp Phú Quốc mà không ai không biết. Chính những bãi cát trắng, hàng dừa xanh rì rào và làn nước trong xanh như viên pha lê cùng bầu không khí mát rượi đã làm say lòng mọi người lữ khách khiến họ khi đã lỡ đặt chân đến thì đều nguyện ý ở lại nơi đây.
cảnh đẹp phú quốc-hòn thơm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét