Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Bali, Indonesia

 Đền Tanah Lot – Ngôi đền nổi tiếng nhất ở Bali

Những điểm tham quan ở Bali đẹp nổi tiếng: Bali có chỗ nào chơi vui? Nơi có cảnh đẹp ở Bali
Đền Tanah Lot – Ngôi đền nổi tiếng nhất ở Bali
Ngôi đền nổi tiếng ở Bali này nằm trên một hòn đá lớn nằm ngoài biển Bali, đây chính là một nơi có phong cảnh xinh đẹp bậc nhất ở Bali. Tanah Lot nằm trong chuỗi 7 ngôi đền chạy dọc ở bờ biển Bali tại bất kỳ điểm nào thuộc chuỗi đền này bạn đều có thể nhìn thấy những vị trí còn lại
5 địa điểm du lịch ở Bali xinh đẹp, nổi tiếng nhất nên đi. Du lịch Bali nên đi đâu? Tư vấn nơi vui chơi, chụp ảnh khi đến Bali
Đường dẫn lên đền Tanah Lot ở Bali
Các du khách tới đây phải đi qua một hành lang cát và đá dài chừng 50m để lên tới đền, chính vị trí độc đáo này mà ngôi đền càng ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch Bali. Mặc dù ngôi đền này là một trong những khu du lịch tham quan hấp dẫn ở Bali song nó vẫn giữ vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh của người dân nơi đây bằng chứng là đây vẫn thường xuyên diễn ra các nghi lễ cổ truyền.
Đền Pura Tirta Empul – Ngôi đền thiêng cổ nhất ở Bali
Địa điểm du lịch văn hóa ở Bali: Nơi vui chơi hấp dẫn nổi tiếng ở Bali
Đền Pura Tirta Empul – Ngôi đền thiêng cổ nhất ở Bali
Đền Pura Tirta Empul là ngôi đền cổ nhất ở bali được xây dựng từ ngàn năm trước dưới triều đại Warmadewa trong khoảng thời gian những năm 960 sau công nguyên. Xung quanh ngôi đền được bao vây bởi một con suối dẫn vào lòng bể bơi đặc biệt. Đây được gọi là dòng nước thiêng ở Bali. Người dân Bali luôn tin tưởng rằng nếu bạn tắm gội hay uống nước từ dòng suối này thì sẽ xua tan mọi ốm đau bệnh tật. Bởi vậy nếu tới đây bạn đừng ngại ngần mà tắm dưới dòng nước mát lành này nhé.
Bãi biển Kuta – Bãi biển đẹp nhất Bali
Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Bali: Nơi có phong cảnh đẹp, nhiều hoạt động vui chơi ở Bali
Bãi biển Kuta – Bãi biển đẹp nhất Bali
Nằm trong số những điểm tham quan ở Bali đẹp nổi tiếng không thể không nhắc tới bãi biển Kuta. Bãi biển Kuta được du khách và dân địa phương đánh giá là bãi biển đẹp nhất Bali. Nước biển trong xanh hiền hòa, những bãi cát trắng mịn màng trải dài tới tận chân trời.
Top những địa điểm du lịch nên tới ở Bali: Bãi biển đẹp ở Bali
Các hoạt động vui chơi giải trí ở biển Kuta, Bali
Tại đây bạn còn có thể tham gia các hoạt động với biển vô cùng sôi động và thú vị như cưỡi sóng, chơi dù, du ngoạn bằng thuyền…hay các dịch vụ mát xa, tết tóc truyền thống của người dân Indonesia. Khi màn đêm buông xuống bạn đi dạo bên bờ biển ngắm cảnh hoàng hôn, thưởng thức ly cà phê hay những món ăn ngon ở Bali thật không thể tuyệt vời hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét