Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Sapa

Núi Hàm Rồng: Nằm ở trung tâm của thị trấn Sapa, khu du lịch Hàm Rồng là điểm du lịch trekking hấp dẫn ở khu vực trung tâm, từ dưới chân núi bạn đi bộ lên trên đỉnh núi, trên đường đi bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các loài hoa đẹp, đặc biệt là hoa đào.
Khi đi lên tới đỉnh núi, bạn sẽ được đứng ở sân mây để chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn Sapa phía dưới, khung cảnh vô cùng ngoạn mục.
Núi Hàm Rồng - điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Sapa.
Núi Hàm Rồng - điểm du lịch hấp dẫn ở Sapa.
Nhà Thờ Cổ Sapa: Nằm ở giữa trung tâm Sapa là một tu viện cổ kính, đẹp nguy nga, huyền bí, được người Pháp xây vào cuối thế kỷ XVIII, dấu ấn kiến trúc của người Pháp còn lại vẹn toàn nhất. Bất cứ ai nhìn thấy nó đều ngạc nhiên vì thời kỳ đó đã có một công trình vừa đồ sộ vừa cầu kỳ một cách lạ thường.
Nhà thờ đá Sapa - điểm du lịch ở trung tâm thị trấn Sapa.
Nhà thờ đá Sapa - điểm du lịch hấp dẫn ở Sapa.
Chợ Sapa: là một hoạt động kinh tế văn hóa rất độc đáo, đây là nơi trao đổi mua bán nhiều loại hàng hóa, sản phẩm địa phương.
Chợ Sapa độc đáo  - điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Sapa.
Chợ Sapa độc đáo - điểm du lịch hấp dẫn ở Sapa.
Bản Cát Cát: Chỉ cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 15 phút đi bộ, Bản Cát Cát là một bản lâu đời của người Mông, nơi đây còn lưu giữ nhiều nghệ thủ công truyền thống như trồng bông, lanh, dệt vải. Hiện nay nơi đây đã được xây dựng thành khu du lịch Cát Cát, và được trồng rất nhiều hoa để thu hút du khách, nổi tiếng phải kể đến là vườn hoa hồng ri, vườn hoa cải vàng.
Vẻ đẹp bình dị bản Cát Cát
Vườn hoa hồng ri trong bản Cát Cát.
Bản Tả Văn: nằm cách thị trấn Sapa khoảng 8 km, bản Tả văn là điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ ở Sapa, vào thời điểm lúa trổ đòng hoặc vào mùa lúa chín Tả Văn đẹp như một bức tranh thổ cẩm với những ô màu xanh của lúa non hoặc mùa vàng của lúa chín.
Trên đường vào bản Tả Văn có 2 điểm dừng chân ngắm cảnh cho du khách, tại đây bạn có thể chụp những bức ảnh siêu đẹp.
Bản Tả Văn - điểm du lịch hấp dẫn ở Sapa.
Bản Tả Văn - điểm du lịch hấp dẫn nhất Sapa mùa lúa chín vàng.
Bản Tà Phìn: Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của người Dao Đỏ với nghề thổ cẩm. Đến bản Tả Phìn, bạn có thể ghé thăm hang động Tả Phìn ngay gần đó. Trong hang có nhiều nhũ đá kỳ thú hình tiên múa, đoàn tiên ngồi, cánh đồng xa, rừng cây lấp lánh…
Bản Tả Phìn - điểm du lịch ở xa trung tâm sapa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét